Eco Village Saigon River tiên phong phát triển BĐS Blue Zones

Trong hành trình 20 năm, người sáng lập đã đi từ tạo ra vùng xanh đô thị Vùng xanh đến tiên phong về Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam tại khu nhà ở Riverwalk – Eco Village Saigon River Trung tâm resort 6 sao

Từ Green Zones đến Blue Zones

  • Chủ đầu tư bất động sản Ecopark được biết đến với khu đô thị xanh Ecopark rộng gần 500 ha, cách Hồ Hoàn Kiếm 14 km. Và 20 năm sau khi đặt “viên gạch” đầu tiên , khu đô thị xanh Ecopark giờ đây là vùng đất thấm đẫm “văn hóa sinh thái ” nơi cư dân kết nối và sống hòa hợp với cộng đồng và thiên nhiên, tận hưởng những gì tốt đẹp nhất của thiên nhiên đem lại .

  • Trên diện tích hơn 100 ha dành cho cây xanh, với mật độ 120 cây xanh/người, cư dân Ecopark thường xuyên tập thể dục, yoga, thiền, tổ chức cắm trại hay tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ thơ mộng ngoài trời tại nơi mình sống.
  • Chính không gian xanh và phong cách này đã khuyến khích hàng triệu người rời bỏ thành phố cổ và trung tâm thành phố chật hẹp để hòa mình vào thiên nhiên.
  • Nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng không nơi nào đáng sống hơn Ecopark khi mỗi mét vuông xanh, không khí trong lành, công viên trải dài khắp nơi, bao quanh là sông nước mênh mông.

  • Tại khu đô thị Ecopark hoa nở rộ bốn mùa, cảnh quan đẹp như tranh vẽ. Ngoài ra, khu đô thị Ecopark còn có câu lạc bộ người cao tuổi văn minh, thân thiện và vui vẻ .
  • Không phải đô thị nào cũng có thể dễ dàng thay đổi cuộc sống và suy nghĩ của người dân, nhưng khu Ecopark đã hoàn thành nhiệm vụ khó khăn, bằng cách làm cho cuộc sống của người lớn tuổi trở nên ý nghĩa hơn, lành mạnh hơn và nhiều niềm vui hơn nữa
  • Bước vào một giai đoạn phát triển mới năm 2023, chủ nhận của giải thưởng khu đô thị với cảnh quan đẹp của thế giới là người tiên phong trong loại hình bất động sản mới , xuất hiện lần đầu tiên đến Việt Nam Blue Zones
  • Đặc điểm chung của những không gian này là không còn khoảng cách giữa con người và thiên nhiên. Thiên nhiên gắn bó với con người trong từng hơi thở, từng giai đoạn của mỗi con người , từ khi sinh ra cho đến khi về già, càng sống lâu trong ” phong cách Blue Zones” thì càng thọ và càng khỏe Bất động sản Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

Bất động sản Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

  • Với tâm huyết kiến tạo và mong muốn cư dân được sống thọ, sống khỏe như người dân vùng đất Blue Zones, nhà sáng lập Ecopark bắt tay kiến tạo resort Ecovillage Saigon River – bất động sản Blue Zones đầu tiên ở Việt Nam mà trái tim là phân khu Riverwalk nằm ven sông, nơi khúc sông hiền hòa chảy qua.
  • Tại Riverwalk, người sáng lập của Ecopark thiết kế theo tiêu chuẩn trị liệu tinh túy của Nhật Bản nhờ sự hợp tác của nhà tư vấn phát triển bất động sản trị liệu huyền thoại – Tập đoàn Raymond
  • Điểm mạnh của mô hình này là lấy con người làm trung tâm. Mỗi hơi thở và mỗi bước đi của con người không chỉ gần gũi với thiên nhiên, mà còn được thiên nhiên nuôi dưỡng và chữa lành. Đó là nơi tâm hồn – thể chất – và trí tuệ được cân bằng.

  • Đại diện nhà sáng lập Ecopark cho biết – không còn chỉ là thiên nhiên đơn thuần, trị liệu sẽ được đưa vào thiên nhiên để nâng tầm trị liệu lên một tầm cao mới.
  • Với những tiện ích trị liệu thiên nhiên cộng hưởng cùng tổ hợp trị liệu khoáng nóng tại Onsen Clubhouse lớn nhất phía đông Sài Gòn ngay trong lòng khu Resort Ecovillage Saigon River, thay vì phải di chuyển đến các khu nghỉ dưỡng đắt đỏ hay nước ngoài xa xôi, những cư dân sống có gu, ưa thích lối sống lành mạnh, chất lượng cao hoàn toàn có thể tận hưởng 24/7.
  • Từ khi chính thức ra mắt, Riverwalk nhận được sự quan tâm lớn của thị trường, theo giới chuyên gia bất động sản khi con người ngày càng có đầy đủ những giá trị về vật chất thì sự quan tâm về sức khỏe càng được đề cao và tương lai, kỉ nguyên mới của ngành trị liệu phải đến từ trí não khỏe mạnh, tinh thần hài hoà, tư duy tích cực.

  • Cũng theo các chuyên gia, việc xây dựng một không gian gym, spa với thiết bị hiện đại ai cũng có thể làm được hoặc khách hàng có thể tìm được ở nhiều nơi nhưng để đưa trị liệu trên thế giới vào trong một khu đô thị ngập tràn thiên nhiên thì không nhiều chủ đầu tư làm được.
  • Tất cả những điều này sẽ có sẵn tại Riverwalk của Eco Village Saigon River, khu bất động sản Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam, cách Nhà thờ Đức Bà 18 km.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ECO VILLAGE SAIGON RIVER
Địa chỉ: Xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
Hotline: 0968 080 428
Website: https://ecovillage-saigonriver.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *